Tẩy trắng răng có bị ê buốt hay không ?

Giải pháp an toàn để có một hàm răng trắng sáng cùng một nụ cười tự tin luôn là điều ai cũng mong muốn. Nhưng nhiều người vẫn còn e ngại có nên đi tẩy trắng răng không vì sợ tẩy trắng răng sẽ bị ê buốt.

Tẩy trắng răng có bị ê buốt hay không ?

Để trả lời thắc mắc này, hãy cũng Happy Dental sẽ giúp mọi người hiểu rõ tẩy trắng răng bị ê buốt hay không?

TẨY TRẮNG RĂNG CÓ GÂY Ê BUỐT HAY KHÔNG

Tẩy trắng răng là giải pháp nha khoa thẩm mỹ giúp cải thiện màu sắc răng, làm cho răng trắng sáng một cách nhanh chóng, hiệu quả, không hề gây ảnh hưởng đến tủy răng hay làm răng yếu đi. Vì vậy, tẩy trắng răng không bị đau như mọi người vẫn nghĩ và chỉ xảy ra tình trạng ê buốt nhẹ

Nguyên nhân tẩy trắng răng gây ra ê buốt trong một số trường hợp vì:

 + Đang gặp các vấn đề về răng: bị sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, vôi răng quá nhiều.
 + Tẩy trắng răng tại nhà: không theo chỉ dẫn của bác sĩ và lạm dụng thuốc tẩy trắng quá liều.
 + Quy trình tẩy trắng răng sai kỹ thuật: thuốc tẩy trắng lan ra vùng nướu răng.
 + Trang thiết bị máy móc tại nha khoa: tẩy trắng không đủ điều kiện an toàn.

 + Sử dụng các loại thuốc tẩy trắng răng: không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Nha khoa Happy gợi ý việc tẩy trắng răng nên được thực hiện bởi Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia về răng hàm mặt đã được đào tạo từ các trường Đại học trong và ngoài nước. Khách hàng hoàn toàn có thể loại bỏ mọi lo lắng tẩy trắng răng có ê buốt không.

gia-tay-trang-rang-laser.jpg

Lựa chọn nơi tẩy trắng răng an toàn và uy tín

CÔNG NGHỆ TẨY TRẮNG RĂNG LASER HIỆN ĐẠI VÀ AN TOÀN

Hiện nay, Tẩy trắng răng Laser Thế Hệ Mới được đánh giá là công nghệ tẩy trắng răng tốt nhất, được các nha khoa sử dụng. Công nghệ tẩy trắng răng Laser mang lại hiệu quả trắng sáng cao và không mất nhiều thời gian.

Quy trình tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả cao

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra răng miệng

Bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát khoang miệng, đo màu răng và từ đó đánh giá tình trạng chung cũng như đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng

Trước khi thực hiện tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh toàn bộ khoang miệng. Lúc này những chỉ định mà bác sĩ đưa ra khi khám tổng quát sẽ được tiến hành vệ sinh răng miệng để giúp cho hiệu quả tẩy trắng đạt được cao hơn.

khach-hang-tay-trang-rang-laser-nhakhoa-happy.jpg

Bước 3: Đeo dụng cụ bảo vệ môi và nướu

Bạn sẽ được đeo dụng cụ bảo vệ môi và đặt những miếng bông gòn nha khoa ở giữa để chặn không cho răng dính vào mặt trong khoang miệng. Sau khi đeo dụng cụ, bạn sẽ được bôi thuốc với hoạt chất có tính năng bảo vệ da môi và lợi cao.

Quy trình tẩy trắng răng Laser đúng tiêu chuẩn sẽ đảm bảo cách ly với môi và nướu mang lại độ an toàn tối đa

khach-hang-tay-trang-rang--1-.png

MC Kim Thy - tẩy trắng 45 phút tại nha khoa

Bước 4: Bôi thuốc tẩy trắng

Thuốc tẩy trắng được bác sĩ bôi lên bề mặt răng bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng. Liều lượng của thuốc còn tùy thuộc vào mức độ xỉn màu của răng mà bác sĩ sẽ điều chỉnh cho phù hợp. Đây là bước quyết định ảnh hưởng tẩy trắng răng có ê buốt hay không.
Xem thêm giá tẩy trắng răng bao nhiêu tiền tại đây: 
https://nhakhoahappy.vn/Tin-tuc/GIA-TAY-TRANG-RANG-NHA-KHOA-BAO-NHIEU-TIEN.aspx

Bước 5: Dùng đèn Laser chiếu sáng

Trước khi bật đèn chiếu, khách hàng sẽ được đeo loại kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng. Dưới tác động của ánh sáng xanh đèn laser, các phân tử tẩy màu trong thuốc sẽ được kích hoạt nhanh chóng và hiệu quả.

Sau khi đủ thời gian chiếu đèn như quy định, các bác sỹ sẽ tiến hành làm sạch phần khoang miệng. Quy trình tẩy trắng răng thành công diễn ra chỉ trong 30 - 45 phút là khách hàng đã có một hàm răng trắng sáng như mong muốn.

Với những trường hợp không thể tẩy trắng (do nhiễm màu kháng sinh...) có thể sử dụng các giải pháp như dán răng sứ veneer hay bộc răng sứ để có một hàm răng trắng sáng và đều đẹp.

7-dang-thanh-nga.jpg

Chị Kim Huệ - sử dụng gói tẩy trắng răng toàn diện

Để duy trì độ trắng sáng của răng được lâu dài ngoài hạn chế ăn uống các thực phẩm có màu, khách hàng nên trang bị thêm các dụng cụ vệ sinh răng như: máy tăm nước, chỉ nha khoa, miếng dán tẩy trắng răng... để duy trì hiệu quả lâu dài.

Đăng ký tư vấn miễn phí