Răng Sứ Zirconia Có Tốt Không ? Có Nên Làm Sứ Zirconia Hay Không

Răng sứ Zirconia là dòng răng toàn sứ đang rất được đa số khách hàng tin dùng và ưa chuộng vì rất nhiều ưu điểm vượt trội răng sứ kim loại và titan truyền thống trước đây.

Răng Sứ Zirconia Có Tốt Không ? Có Nên Làm Sứ Zirconia Hay Không

Răng sứ Zirconia là loại răng toàn sứ với cấu tạo có khung sườn bên trong và lớp sườn bên ngoài 100% làm bằng Zirconia (không kim loại). Đây là 1 loại oxit của kim loại Zirconium, có khả năng chống đứt gãy và khả năng chống mài mòn cao.

ƯU ĐIỂM CỦA RĂNG TOÀN SỨ ZIRCONIA

Công nghệ sản xuất, chế tạo răng sứ hiện đại đã mang đến cho công chúng những mẫu răng sứ đẹp và chất lượng. Những ưu điểm của răng sứ Zirconia chúng tôi phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về giá trị của dòng sứ toàn sứ:

Tính thẩm mỹ cao

Răng sứ Zirconia duy trì được màu sắc trong suốt và sáng trắng tự nhiên lâu dài bên trong khoang miệng. Vì là răng toàn sứ 100% nên sẽ không bị tình trạng đen viền nướu sau nhiều năm sử dụng như răng sứ kim loại hay titan trước đây mắc phải.

An toàn đối với răng miệng

Không bị lộ viền đen khi ánh sáng chiếu vào và không gây ra phản ứng hóa học trong môi trường khoang miệng giúp cho nướu cũng như toàn bộ khung hàm luôn thoải mái cũng như an toàn.

Chế tác hoàn mỹ

Quá trình thiết kế sườn răng sứ Zirconia được thực hiện dựa trên công nghệ CAD/CAM hiện đại, thế nên tính chính xác và chuẩn xác được đảm bảo ở mức cao nhất.

Bảo tồn răng thật tối đa

Khi bọc răng sứ Zirconia, chúng ta chỉ phải mài 0,5mm – 1mm mô răng giúp bảo tồn răng thật tối đa. Bên cạnh đó, mẫu răng sứ này còn hạn chế xuống mức thấp nhất sự cọ xát với răng lân cận nhờ lớp sứ láng bóng được chế tác công phu.

Đa dạng sự lựa chọn 

Răng sứ Zirconia được chia ra nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với đại đa số khách hàng như: Răng sứ Zirconia Fuji, Răng sứ Zirconia thường, Răng sứ Zirconia HT

Bọc Răng Sứ Zirconia chỉ còn 990K

nut-dang-ky-khuyen-mai.png

CHI PHÍ BỌC RĂNG SỨ ZIRCONIA GIÁ BAO NHIÊU?

Sau khi tìm hiểu răng sứ Zirconia là gì? Ưu điểm của mẫu răng sứ? Bạn có thể tham khảo bảng giá răng sứ tổng quát dưới đây của Nha khoa Happy để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bọc răng sứ Zirconia bao nhiêu tiền ?

Hiện nay trên thị trường giá răng sứ Zirconia Đức chính hãng dao động từ 1,5 đến 5 triệu đồng/răng tùy theo từng nha khoa. Đây không phải mức giá rẻ nhưng cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. 

Đặc biệt tại Nha khoa Happy Smile đang có chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ Bọc răng sứ Zirconia. Răng sứ Zirconia nhập khẩu chính hãng Đức đang được ưu đãi siêu hấp dẫn:

 + Răng sứ Zirconia giá 1.500.000đ giảm còn 990.000đ/ răng.

 + Răng sứ Zirconia HT giá 3.000.000đ giảm còn 1.800.000đ/ răng.

nut-dang-ky-khuyen-mai.png

Làm răng sứ an toàn nhanh chóng chỉ với 1 lần hẹn

Tuổi thọ của răng sứ Zirconia là bao lâu ?

Để biết chính xác tuổi thọ của răng sứ Zirconia là bao nhiêu chúng ta cùng nhau tìm hiểu các đặc điểm của răng sứ Zirconia thông qua các chỉ số cụ thể như:

  • Độ đàn hồi: 210 HV
  • Độ bền uốn (MPa): 720 MPa – Gấp 3 đến 4 lần răng thật
  • Nhiệt độ thiêu kết: 1.450 °C
  • Đặc tính: Độ bền chống lão hóa và độ bền cơ học của vật liệu rất tốt.

Nhờ những đặc điểm trên giúp răng sứ Zirconia được đánh giá là dòng răng sứ có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt và đảm bảo ăn nhai như bình thường. Từ đây các chuyên gia đã nghiên cứu và nhận định rằng: Răng sứ Zirconia chính hãng Đức có độ bền lên tới 20 năm, thậm chí có thể kéo dài suốt đời nếu người sử dụng có chế độ chăm sóc răng miệng tốt.  

CÓ NÊN CHỌN RĂNG SỨ ZIRCONIA HAY KHÔNG

Trở lại với thắc mắc “có nên bọc răng sứ Zirconia hay không và loại những loại răng sứ nào tốt hơn?” Nhiều chuyên gia đầu ngành nhận định: răng toàn sứ Zirconia là dòng răng hiện đại với nhiều ưu điểm, tuy nhiên tính thẩm mỹ và bền đẹp không thể so sánh với các dòng sứ cao cấp như: Cercon HT, Emax, đặc biệt là dòng sứ Lava 3M và Orodent (2 loại răng sứ tốt nhất hiện nay).

rang-su-cercon-ht-nhakhoahappy.jpg

Răng Sứ Cercon HT - có độ bền rất cao

Răng sứ Lava Cao Cấp - bảo hành trọn đời

nut-dang-ky-khuyen-mai.png

Tuy nhiên, mỗi loại răng sứ có những ưu thế riêng, do đó việc lựa chọn răng toàn sứ nào để phục hình sẽ phụ thuộc vào nhu cầu thẩm mỹ và tình trạng răng hàm của từng khách hàng. Và giá tiền răng toàn sứ Cercon cũng cao hơn răng sứ Zirconia.

Răng sứ Orodent - hiệu ứng lấp lánh độc quyền

Tuỳ thuộc vào khả năng kinh tế và tình trạng răng của mỗi khách hàng nha khoa Happy sẽ giúp bạn lựa chọn được loại dán sứ phù hợp với mình nhất. Hãy liên hệ số hotline 093.786.3535 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt lịch hẹn thăm khám với Bác sĩ miễn phí cùng nhiều ưu đãi khác như làm răng tar góp tại nha khoa.

Đăng ký tư vấn miễn phí