Trồng răng cửa bị mất giá bao nhiêu tiền

Trồng răng cửa giá bao nhiêu tuỳ thuộc vào phương pháp trồng răng mà khách hàng chọn lựa. Có 2 giải pháp có thể khắc phục tình trạng mất răng cửa

Trồng răng cửa bị mất giá bao nhiêu tiền

TÁC HẠI CỦA VIỆC MẤT RĂNG CỬA

Mất răng cửa ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Mất răng cửa không chỉ làm giảm thẩm mỹ gương mặt mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng ăn nhai và tiêu hóa.

Ngoài ra, nếu tình trạng mất răng diễn ra lâu ngày, có thể gây ra những tác hại nghiêm trọng như:

Gây mất thẩm mỹ 

Răng cửa được ví như “mặt tiền” của nụ cười, mất răng cửa không chỉ làm giảm thẩm mỹ gương mặt mà còn khiến cho chức năng ăn uống, phát âm bị suy yếu.

Xáo trộn khớp cắn

Các răng có xu hướng di chuyển vào khoảng trống ở vùng răng đã mất nên dẫn đến răng bị lệch lạc, các răng trôi vào khoảng mất răng gây cản trở khớp cắn, răng đối diện sẽ bị mọc dài ra vào khoảng trống răng mất.

Gây tiêu xương

Sau khi mất răng, xương hàm bắt đầu có hiện tượng tiêu biến dần, mất càng nhiều răng và thời gian mất càng lâu thì xương hàm bị tiêu càng nhiều hơn. Điều này khiến cho nướu vùng răng mất bị lõm vào, gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt và dẫn đến tình trạng móm răng, lão hóa sớm.

Bọc Răng Sứ Zirco Fuji -50% chỉ còn 990K

nut-dang-ky-khuyen-mai.png

TRỒNG RĂNG CỬA BỊ MẤT GIÁ BAO NHIÊU

Trồng răng cửa giá bao nhiêu tiền tuỳ thuộc vào phương pháp trồng răng. Có 2 giải pháp có thể khắc phục tình trạng mất răng cửa như sau:

1. Bắc cầu răng sứ (trồng răng sứ)

Cầu răng sứ là một giải pháp giúp khôi phục một hoặc nhiều răng bị mất bằng cách tạo một cầu nối giữa hai răng bên cạnh khu vực bị thiếu răng.

Để làm cầu răng sứ, bác sĩ sẽ mài nhỏ 2 răng thật cạnh răng mất để bọc mão làm trụ cầu, cầu răng sứ cho chức năng ăn nhai như răng thật. Răng sứ sẽ được lấy chuẩn màu với men răng thật, mỗi một cầu răng gồm 2 mão răng được gắn vào 2 đầu khoảng mất răng và răng giả nằm ở giữa 2 mão này.

Ưu điểm khi trồng răng cửa bằng cầu răng sứ

+ Thực hiện nhanh chóng, an toàn với cơ thể.
+ Thẩm mỹ cao, thời gian sử dụng tương đối cao.
+ Chi phí không quá cao.

Trồng răng sứ khắc phục mọi khuyết điểm răng

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN:

 Khám, tư vấn & chụp phim miễn phí

 Ưu đãi làm răng trả góp 0 đồng

 Giảm giá 70% dịch vụ nha khoa

nut-dang-ky-khuyen-mai.png

Tuy nhiên khi làm cầu răng sứ, bác sĩ sẽ phải mài đi một phần men răng của các răng thật bên cạnh để chụp mão răng lên trên. Nên điều kiện để có thể áp dụng được phương pháp này là các răng bên cạnh vị trí răng đã mất phải đủ chắc khỏe.

Tuỳ vào loại sứ cụ thể mà khách hàng lựa chọn, sẽ có giá trồng răng sứ khác nhau cho người bị mất răng cửa. Răng cửa yêu cầu tính thẩm mỹ cao nên chọn những loại sứ cao cấp như : sứ Cercon, Cercon HT, Emax, Lava, Orodent (hiệu ứng lấp lánh độc quyền)

Bảng giá trồng răng sứ tại nha khoa Happy:

bang gia rang su bao nhieu tien nhakhoahappy

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI KHI ĐẶT LỊCH HẸN ONLINE

nut-dang-ky-khuyen-mai.png

Răng Sứ Cercon - Bền Đẹp Ăn Nhai Tốt

Răng sứ Lava bảo hành trọn đời

nut-dang-ky-khuyen-mai.png

2. Trồng răng Implant (trồng răng vĩnh viễn)

Trồng răng vĩnh viễn Implant là giải pháp cắm trụ bằng Titanium có hình dáng như chân răng tự nhiên được đặt cố định vào xương hàm vùng mất răng, tạo chân răng mới như chân răng thật, giúp phục hồi răng đã mất cả về thân và chân răng.

Trụ implant có thể tồn tại cố định trong xương hàm an toàn mà không gây ra bất kỳ tác động xấu nào đến xương của người cấy ghép, đây cũng chính là lý do khiến nhiều người tìm đến cấy ghép Implant khi bị mất răng cửa.

Lợi ích khi trồng răng vĩnh viễn Implant cho răng cửa

+ Bền chắc tồn tại gần như vĩnh viễn.
+ An toàn, không gây hại đến cơ thể.
+ Đảm bảo chức năng ăn nhai, thẩm mỹ cao.

Ưu Đãi 50% Khi Đặt Lịch Hẹn Online

nut-dang-ky-khuyen-mai.png

Trong tất cả trường hợp mất một hay nhiều răng, thậm chí là mất răng toàn hàm (hoặc tình trạng tiêu xương do mất răng lâu năm) đều sẽ khắc phục được bằng phương pháp trồng răng Implant. Chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ được phục hồi vô cùng tốt và gần như không để lại bất kỳ biến chứng gì.

Với kỹ thuật phức tạp và chất liệu cao cấp, nên chi phí cho phương cấy ghép implant cũng cao hơn bắc cầu sứ. Trồng răng implant cho người bị mất răng cửa thường có giá dao động từ 10 đến 30 triệu tùy vào loại trụ Implant mà khách hàng chọn lựa.

Tuỳ thuộc vào khả năng kinh tế và tình trạng răng của mỗi khách hàng, nha khoa Happy sẽ giúp bạn lựa chọn được giải pháp trồng răng cửa phù hợp với mình nhất. Hãy liên hệ số hotline 0901.308.333 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt lịch hẹn thăm khám với Bác sĩ miễn phí.

Đăng ký tư vấn miễn phí