Răng toàn sứ Zirconia là gì? Ưu điểm răng sứ Zirconia

Răng toàn sứ zirconia là loại răng toàn sứ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Răng toàn sứ Zirconia đáp ứng tốt về độ bền đẹp, cùng chi phí không quá cao, phù hợp với đại đa số khách hàng.

Răng toàn sứ Zirconia là gì? Ưu điểm răng sứ Zirconia

Răng sứ Zirconia là gì?

Zirconia là loại răng toàn sứ, có khung sườn bên trong và lớp sườn bên ngoài 100% làm bằng Zirconia. Đây là 1 loại oxit của kim loại Zirconium, có khả năng chống đứt gãy và khả năng chống mài mòn cao.

Bọc răng sứ Zirconia cho răng cửa

nut-dang-ky-khuyen-mai.png

Ưu điểm của răng sứ Zirconia

Công nghệ sản xuất, chế tạo răng sứ hiện đại đã mang đến cho công chúng những mẫu răng sứ đẹp và chất lượng. Những ưu điểm của răng sứ Zirconia chúng tôi phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về giá trị của dòng răng toàn sứ Zirconia có tốt không mà vì sao lại được khách hàng chọn lựa nhiều như vậy.

Tính thẩm mỹ cao

Cấu tạo sứ kép đã giúp cho răng sứ Zirconia duy trì được màu sắc trong suốt và sáng trắng tự nhiên lâu dài bên trong khoang miệng.

An toàn đối với răng miệng

Không bị lộ viền đen khi ánh sáng chiếu vào và không gây ra phản ứng hóa học trong môi trường khoang miệng giúp cho nướu cũng như toàn bộ khung hàm luôn thoải mái cũng như an toàn.

Chính xác đến từng Milimet

Quá trình thiết kế sườn răng sứ Zirconia được thực hiện dựa trên công nghệ CAD/CAM hiện đại, thế nên tính chính xác và chuẩn xác được đảm bảo ở mức cao nhất.

Bảo tồn răng thật tối đa

Khi bọc răng sứ Zirconia, chúng ta chỉ phải mài 0,5mm – 1mm mô răng giúp bảo tồn răng thật tối đa. Bên cạnh đó, mẫu răng sứ này còn hạn chế xuống mức thấp nhất sự cọ xát với răng lân cận nhờ lớp sứ láng bóng được chế tác công phu.

Răng sứ Zirconia có mấy loại ?

Răng sứ Zirconia được chia ra nhiều loại. Hiện nay, các loại răng toàn sứ đa phần có lõi Zirconia như:

- Răng sứ Zirconia Cercon.

- Răng sứ Emax Zir CAD.

- Răng sứ Zirconia HT.

- Răng sứ Zirconia Katana.

nut-dang-ky-khuyen-mai.png
Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Và hiện nay 2 dòng Zirconia Cercon và Zirconia HT đang là lựa chọn hàng đầu vì độ bền và tính thẩm mỹ cao. Tham khảo giá trồng răng sứ bao nhiêu tiền tại nha khoa Happy Smile.

Nên chọn loại răng sứ nào? Chi phí bọc răng sứ bao nhiêu?

Bảng giá răng toàn sứ Cercon HT bao nhiêu tiền hiện nay ?

Sau khi tìm hiểu răng sứ Zirconia là gì? Ưu điểm của mẫu răng sứ? Bạn có thể tham khảo bảng giá răng sứ tổng quát dưới đây của Nha khoa Happy để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Trở lại với thắc mắc “ bọc răng sứ Zirconia hay răng sứ Cercon – Loại nào tốt hơn?”.

Chuyên gia chia sẻ rằng, răng sứ Cercon ra đời sau răng sứ Zirconia, thế nên nó khắc phục được một số hạn chế của Zirconia. Tuy nhiên, mỗi loại răng sứ có những ưu thế riêng, do đó việc lựa chọn răng toàn sứ nào để phục hình sẽ phụ thuộc vào nhu cầu thẩm mỹ và tình trạng răng hàm của từng khách hàng.

Đăng ký tư vấn miễn phí