Có nên bọc răng sứ Zirconia hay không

Dòng răng toàn sứ Zirconia hiện đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy cùng nha khoa tìm hiểu có nên bọc răng sứ Zirconia này hay không nhé!

Có nên bọc răng sứ Zirconia hay không

I. RĂNG TOÀN SỨ ZIRCONIA LÀ GÌ ?

Sứ Zirconia là loại răng toàn sứ được cấu tạo từ 100% sứ nguyên chất Zirconia, có cấu tạo bao gồm 2 phần chính đều làm từ sứ: phần lõi sứ bên trong và khung sườn bằng sứ bên ngoài.

Sứ Zirconia có tên khoa học là oxit của khối Zirconium dioxide (ZrO2), đây là khoảng sản tự nhiên quý hiếm với nhiều đặc điểm hoàn hảo thích hợp cho bọc răng sứ như màu sắc trắng sáng tự nhiên, khả năng chịu lực cao, bền bỉ với thời gian, không đổi màu khi sử dụng lâu dài.

boc-rang-toan-su-deu-dep.jpg

II. ƯU ĐIỂM CỦA RĂNG SỨ ZIRCONIA

Cấu tạo đặc biệt của răng sứ Zirconia cùng với việc được thiết kế bằng công nghệ hiện đại CAD/CAM  có độ chính xác rất cao nên loại răng sứ này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại răng sứ kim loại được chế tác theo phương thức truyền thống trước đây.

Vậy răng toàn sứ Zirconia có tốt hay không ?

✓ Tính thẩm mỹ cao

Đây là ưu điểm răng toàn sứ Zirconia khiến nhiều người lựa chọn để bọc sứ thẩm mỹ vì răng có màu sắc, hình dáng không khác gì răng thật, giúp mang đến hàm răng đều đẹp. Đặc biệt, răng toàn sứ có màu sắc sáng trong bòng tự nhiên, không bị phản quang khi có ánh sáng chiều vào trực tiếp.

Vì cấu tạo từ sứ nguyên chất nên tuyệt đối an toàn, thích ứng với cơ địa và không xảy ra tình trạng đen viền nướu như răng sứ kim loại sau một thời gian sử dụng.

✓ Phục hồi chức năng ăn nhai

Nếu muốn khắc phục những khuyết điểm như răng sứt mẻ lớn, sâu lớn… của răng thật thì răng toàn sứ Zirconia là sự lựa chọn rất phù hợp. Bởi răng toàn sứ zirconia được đánh giá cao về phục hồi hiệu quả ăn nhai, có khả năng chịu lực, chịu nén, chịu uốn cong rất cao.

Sau khi phục hình răng toàn sứ này, bạn có thể lấy lại cảm giác ngon miệng như trước đây. Giá bọc răng sứ Zirconia bao nhiêu tiền tham khảo tại link bên dưới nhé:

https://nhakhoahappy.vn/Tin-tuc/CHI-PHI-BOC-RANG-SU-GIA-BAO-NHIEU-TIEN.aspx

✓ Độ bền cao, sử dụng lâu dài

Một ưu điểm của răng toàn sứ Zirconia không thể nhắc tới là độ bền cao. Răng toàn sứ Zirconia có độ bền lên đến 20 năm, thậm chí nếu biết cách chăm sóc răng miệng tốt, khoảng thời gian này có thể tăng lên đáng kể.

✓  An toàn và lành tính với cơ thể

Cấu tạo của răng toàn sứ Zirconia đã nói lên tất cả về ưu điểm răng roàn sứ Zirconia về sự an toàn, thích ứng cao với cơ thể. Răng toàn sứ Zirconia không gây ra các phản ứng phụ, hay bất kì dị ứng nào nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

boc-rang-toan-su-deu-dep.jpg

Giá ưu đãi khi khách hàng đặt hẹn Online

nut-dang-ky-khuyen-mai.png

III. NÊN BỌC RĂNG SỨ ZIRCONIA TRƯỜNG HỢP NÀO LÀ TỐT NHẤT

Mặc dù ưu điểm răng toàn sứ Zirconia là rất nhiều nhưng không phải mọi trường hợp đều có thể bọc sứ, mà chỉ nên bọc răng sứ Zirconia trong những trường hợp:

- Mất 1 hoặc 1 ít răng chưa có điều kiện cắm implant.

- Răng sâu lớn, mẻ lớn, đã bị chết  tủy răng.

- Răng thưa, hô vẩu nhưng không có điều kiện niềng răng.

Lưu ý rằng đối với răng thưa kẽ nhẹ, nếu men răng còn tốt bạn nên trám răng thẩm mỹ hoặc chọn dán sứ Veneer siêu mỏng để bảo tồn răng thật. Tham khảo giá dán sứ Veneer tại đây.

z2470638059980_4672e971a2aeedec2b53c57cad06a34b.jpg

Dán sứ Veneer siêu mỏng - không mài nhỏ răng

Điều quan trọng là để có được răng toàn sứ Zirconia chất lượng, các bạn hãy lưu ý tìm đến nha khoa uy tín, nhiều năm kinh nghiệm để tránh gặp phải răng sứ không rõ nguồn gốc.

Đăng ký tư vấn miễn phí