Quy Trình Dán Răng Sứ Veneer Thế Nào Là Tốt Nhất

Quy trình thực hiện của mặt dán sứ Veneer rất nhanh gọn, không tốn nhiều thời gian gây ảnh hưởng tới công việc của người sử dụng. Chỉ với 2 lần hẹn.

Quy Trình Dán Răng Sứ Veneer Thế Nào Là Tốt Nhất

Quy trình thực hiện của mặt dán sứ Veneer rất nhanh gọn, không tốn nhiều thời gian gây ảnh hưởng tới công việc của người sử dụng. Chỉ với 2 lần hẹn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một hàm răng tuyệt vời.

QUY TRÌNH DÁN SỨ VENEER CHUẨN NHA KHOA

Thăm khám, kiểm tra răng miệng
Các nha sĩ của Nha Khoa Happy Dental sẽ khám tổng quát sức khỏe răng miệng của bạn, nhanh chóng phát hiện ra các vấn đề và tư vấn cho bạn phương án điều trị bệnh lý. Giải quyết dứt điểm vấn đề răng miệng là bước quan trọng nhất quyết định hiệu quả và thời gian sử dụng của mặt dán sứ Veneer.

Sát khuẩn, vệ sinh răng miệng
Là bước bắt buộc để đảm bảo quá trình lấy mẫu hàm diễn ra an toàn, không lo viêm nhiễm hay lây lan các bệnh răng miệng.

Mài răng và lấy dấu mẫu hàm
Chỉ mài khoảng 0.3 – 0.6mm mặt răng, không đau, không ê buốt, bảo toàn tủy răng. Nha Khoa Happy Dental lấy mẫu hàm chính xác nên mặt sứ được làm ra chính xác, hoàn hảo dành cho răng của bạn.

Dán mặt sứ Veneer vào răng
Mặt dán sứ sau khi thiết kế sẽ được dán cố định vào răng bằng nhựa dán và ánh sáng lazer.

Dán Sứ Veneer Elux -70% chỉ còn 1.200K
nut-dang-ky-khuyen-mai.png

YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH QUY TRÌNH DÁN SỨ VENEER THÀNH CÔNG?

Dán răng sứ Veneer là một phương pháp thẩm mỹ nha khoa, cùng với nhiều ưu điểm và lợi ích mang lại. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tối ưu thì quy trình dán răng sứ Veneer phải đảm bảo các yếu tố:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm cao, tận tâm

Khi đến với Nha khoa Happy Dental, từ bước đầu tiên thăm khám đến quá trình thực hiện, cùng chăm sóc chuyên sâu, quý khách hàng đều được các bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực hiện.

Nha khoa Happy Dental quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong ngành sứ thẩm mỹ, sẽ mang lại quý khách hàng quy trình dán sứ Veneer an toàn, chuyên nghiệp.

Trang thiết bị, công nghệ tiên tiến hiện đại

Trang thiết bị, dụng cụ được Nha khoa Happy Dental đầu tư hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn là hàng đầu, nhằm mang lại sự an tâm đến với khách hàng.

Chất liệu mặt dán sứ Veneer để phục hình răng?

Mặt dán sứ Veneer là một phương pháp thẩm mỹ hiện đại và ngày càng được ưa chuộng vì các ưu điểm nổi bật 

  • Mài răng rất ít, không gây ê buốt, đau nhức.
  • Bảo vệ răng thật tối đa, không tác động tủy răng, không ảnh hưởng ăn, nhai.
  • Chất lượng thẩm mỹ tuyệt vời, cho bạn hàm răng trắng, chắc khỏe, tự nhiên.

CÁC DÒNG SỨ VENEER TỐT NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng dán sứ veneer và được đặt tên theo nguyên vật liệu phôi sứ chế tác ra miếng dán (cách đặt tên này phổ biến trên thế giới, không gây nhẫm lẫn cho khách hàng). Do mặt dán sứ veneer có tốt hay không phụ thuộc chủ yếu vào nguyên liệu phôi sứ chế tác ra.

Các bạn có thể tham khảo các dòng sứ veneer tốt nhất hiện nay như: veneer Zirconia của Đức, veneer Cercon và veneer cercon HT của Mỹ, Veneer Emax của Đức, Veneer Lava Plus Cao Cấp của Mỹ.

Xem thêm : bảng giá dán răng sứ Veneer

Veener Elux (Veneer thủy tinh)

Đây là dòng mặt dán sứ có độ thẩm mỹ cao cấp và độc quyền chỉ có tại Happy. Do chính nha khoa Happy chế tác bằng công nghệ hiện đại trên phôi zirconia Đức chính hãng với độ bền đẹp và giữ màu rất cao!

dan-veneer-elux-sieu-mong.jpg

Ưu đãi 60% Giá dán sứ Veneer
nut-dang-ky-khuyen-mai.png

Veneer Zirconia

Mặt dán sứ Veneer Zirconia là chất liệu phục hình với một lớp sứ mỏng có màu giống với răng thật. Với chất liệu này, bác sĩ sẽ dùng để dán trực tiếp lên trên bề mặt răng, phục hình thẩm mỹ một cách nhanh chóng.

Veneer Cercon / Veneer Cercon HT

Veneer Cercon thường được chế tác từ phôi sứ Cercon. Mà sứ Cercon được cấu thành từ Zirconium Oxide có ưu điểm cứng, chắc chắn giúp phục hình và bảo vệ răng tối ưu. Zirconium Oxide được nung ở nhiệt độ trên 1600 độ C theo quy trình nghiêm ngặt tiêu chuẩn khép kín tạo ra chất liệu sứ Cercon Zirconia có khả năng chịu lực gấp 5 lần so với răng thật của con người.

Về cơ bản Veneer Cercon HT cũng gần giống tương tự như veneer Cercon. Nhưng Khả năng chịu lực của dòng Cercon HT cao hơn, khoảng 700 Mpa (răng tự nhiên chịu lực từ 80 – 120 Mpa) tương đương gấp tới 6 lần so với răng thật.

Veneer Emax (Đỉnh cao trong bóng)

Emax là một trong 4 sáng chế tối ưu của công nghệ làm răng hiện đại nhất thế giới, được công bố bởi Tập đoàn Nha khoa kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới SIRONA, Đức.

Hiện nay, sứ Emax là loại vật liệu để sản xuất mặt dán sứ Veneer phổ biến nhất, có thể tạo ra màu sắc trắng đẹp, độ trong tự nhiên cùng với khả năng tạo ra những mặt dán sứ siêu mỏng có độ dày từ 0.3 – 0.8 mm.


Dán sứ Veneer siêu mỏng không mài nhỏ răng

Veneer Lava Plus Cao Cấp

Veneer Lava 3M là loại sứ cao cấp được sản xuất bởi công ty đa quốc gia 3M với tên ban đầu là Minnesota Mining and Manufacturing Company tại Maplewood, Mỹ. Với hơn 117 năm hình thành và phát triển, 3M đã thành lập các chi nhánh, văn phòng trên 60 quốc gia, có sản phẩm tiêu thụ tại hơn 200 nước trên khắp thế giới, gồm nhiều ngành nghề và trong đó có sản phẩm nha khoa.

Với nguồn gốc từ Mỹ một trong những nước có chất lượng dây chuyền sản xuất trong dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay. Nên mặt dán sứ veneer lava giá bao nhiêu mà đắt như vậy cũng là điều dễ hiểu.

Tuỳ thuộc vào khả năng kinh tế và tình trạng răng của mỗi khách hàng, nha khoa Happy sẽ giúp bạn lựa chọn được loại dán sứ phù hợp với mình nhất. Hãy liên hệ số hotline 093.786.3535 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt lịch hẹn thăm khám với Bác sĩ miễn phí. 

Đăng ký tư vấn miễn phí