Lấy Tuỷ Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu Tiền Hiện Nay

Lấy tuỷ và bọc răng sứ giá bao nhiêu là câu hỏI được rất nhiều khách hàng quan tâm khi quyết định bọc sứ cho những chiếc răng hư hại do sâu răng đã ăn vào đến tuỷ răng.

Lấy Tuỷ Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu Tiền Hiện Nay

Lấy tuỷ và bọc răng sứ giá bao nhiêu là câu hỏI được rất nhiều khách hàng quan tâm khi quyết định bọc sứ cho những chiếc răng hư hại do sâu răng đã ăn vào đến tuỷ răng. Vậy để hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng ta cũng tìm hiểu qua bàI viết dưới đây

1. Tuỷ răng là gì?

Tủy răng là một tổ chức liên kết đặc biệt chứa nhiều dây thn kinh và mạch máu có ở cả thân răng và chân răng (gọi là buồng tủy và ống tủy) nằm trong một hốc giữa ngà răng và men răng. Nó đóng vai trò là mạch sống nuôi dưỡng răng và nhận diện cảm xúc.

Phương pháp lấy tủy bọc sứ an toàn và không đau

Việc tiến hành lấy tủy răng chỉ được thực hiện khi răng bị hư hỏng nặng, chết tuỷ dẫn đến tình trạng đau nhức răng. Bác sĩ sẽ loại bỏ phần tủy răng bị hoại tử sau đó trám bít lại ống tủy, bảo vệ chân răng thật. Ngăn ngừa việc viêm nhiễm nặng hơn gây viêm nang, áp xe răng…

Đối với những chiếc răng có phần thân hoặc mão bị sâu răng nghiêm trọng, không còn khả năng trám răng thẩm mỹ thì bắt buộc phảI sử dụng phương pháp bọc sứ để phục hình thẩm mỹ và phục hồi chức năng ăn nhai.

Răng sau khi lấy tủy bọc sứ sẽ mang đến nhiều lợi ích

- Chức năng an nhai tốt

- Tính thẩm mỹ cao

- Hạn chế được các tác nhân gây hại ảnh hưởng đến răng

- Thời gian sử dụng lâu dài vĩnh viễn nếu biết cách chăm sóc hợp lý.

2. Chi phí lấy tủy bọc răng sứ bao nhiêu tiền

Lấy tuỷ bọc sứ giá bao nhiêu tuỳ thuộc vào mức giá của mỗi nha khoa. Đối với Nha Khoa Happy chi phí tất cả các dịch vụ đều được niêm yết công khai, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tham khảo thông tin và lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Vậy, hãy cùng xem lấy tuỷ bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền tại nha khoa Happy:

Dịch vụ

Giá

Ưu đãi

 Lấy tuỷ bọc răng sứ

1,000,000/răng

 Đối với khách hàng bọc sứ từ 8 răng trở lên thì miễn phí lấy tuỷ

Đăng ký tư vấn miễn phí