Dán Răng Sứ Veneer Emax Có Tốt Hay Không

Dán Sứ Veneer Emax là một trong những phương pháp dán sứ thẩm mỹ được sử dụng rộng rãi và rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy Sứ Emax có tốt không , răng sứ Emax có bền hay không

Dán Răng Sứ Veneer Emax Có Tốt Hay Không

Chất liệu sứ Emax được chế tạo từ gốm thủy tinh Lithium Disilicate cao cấp và bền bỉ. Loại vật liệu này có màu mờ đục và đặc tính khuếch tán ánh sáng. Do đó đảm bảo tái tạo cấu trúc cùng màu sắc tự nhiên như răng thật và sử dụng được rất lâu dài.

Mặt dán sứ Veneer là lớp sứ mỏng chỉ với độ dày từ 0.3 – 0.5mm. Miếng dán sứ này có hình dạng kích thước y hệt răng thật. Không những vậy, chúng còn có màu sắc, độ vân mờ, trong bóng rất tự nhiên. 

nut-dang-ky-khuyen-mai.png

NÊN DÁN SỨ VENEER EMAX TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO

Mặt dán sứ Veneer Emax được áp dụng để khắc phục các vấn đề về khuyến khiết của răng như: răng mọc lệch, răng thưa, răng sứt mẻ, răng đổi màu… mà không cần phải mài răng quá nhiều, giúp bảo tồn răng thật một cách tối đa so với giải pháp bọc răng sứ.

Dán răng sứ Veneer Emax trong những trường hợp cụ thể sau:

- Răng khấp khểnh, xô lệch ở mức độ nhẹ.

- Răng bị ố vàng, nhiễm màu (tetra) nặng.

- Răng bị thưa, hở kẽ gây mất thẩm mỹ.

- Dán sứ Veneer Emax cao cấp còn dành cho những khách hàng muốn chọn một phương pháp vừa cải thiện nụ cười vừa hạn chế tổn thương men răng thật giống như bọc răng sứ. 

RĂNG SỨ EMAX CÓ TỐT KHÔNG ? DÁN VENEER EMAX CÓ BỀN HAY KHÔNG

Mặt dán răng sứ Veneer Emax có nhiều lợi ích nổi bật hơn các loại Veneer sứ thẩm mỹ khác với rất nhiều yếu tố nổi trội do chất liệu sứ Emax mang lại.

Sứ Emax có tốt không ? Ưu điểm khi dán sứ Veneer Emax

+ Màu sắc của mặt dán sứ có độ trong bóng cao giống với men răng tự nhiên, đảm bảo cho nụ cười có tính thẩm mỹ cao.

+ Độ bền sứ Emax cứng và chắc chắn hơn các loại mặt dán sứ khác nên không cần phải mài quá nhiều men răng vẫn đảm bảo độ bền cao gấp 5 lần răng thật.

+ Mặt dán sứ tạo lớp bảo vệ răng rất tốt, giúp răng không bị suy yếu và hạn chế sự tấn công của các loại vi khuẩn gây bệnh răng miệng.

Tuy nhiên, để có được hiệu quả thẩm mỹ cũng như tính an toàn trong quá trình dán sứ Veneer Emax, bạn cần lựa chọn thực hiện ở một địa chỉ nha khoa uy tín, với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao.

Hiện nay cũng có đa dạng loại sứ veneer với giá tiền dán sứ Veneer phù hợp cho mọi đối tượng có thể dễ dàng chọn lựa. Và giá dán sứ Veneer Emax cũng khá cao so với các loại mặt dán sứ thông thường khác.

Răng sứ Emax mang tính thẩm mỹ tối đa
nut-dang-ky-khuyen-mai.png

QUY TRÌNH DÁN RĂNG SỨ VENEER EMAX CAO CẤP TẠI HAPPY DENTAL

Dán răng sứ Veneer Emax đòi hỏi yêu cầu về tay nghề thực hiện cùng trang thiết bị nha khoa hiện đại và chính xác cao. Một quy trình dán sứ Veneer Emax được thực hiện đúng chuẩn sẽ bao gồm 5 bước dưới đây:

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra răng miệng

Bước 2: Sát khuẩn và vệ sinh răng miệng

Bước 3: Mài răng và lấy dấu mẫu hàm

Bề mặt răng thật cần dán sứ sẽ được mài một lớp mỏng chỉ từ 0,2 - 0,5mm. Nên quá trình mài răng hoàn toàn không đau, không ê buốt và bảo tồn răng thật tối đa.

Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu hàm bằng công nghệ scan hiện đại, đảm bảo mặt sứ được làm ra chính xác và hoàn hảo.

Bước 4: Thiết kế mặt dán sứ Veneer Emax

Mặt dán sứ Veneer Emax sẽ được thiết kế dựa trên kết quả lấy dấu răng, đảm bảo phù hợp với khuôn miệng và nụ cười của bệnh nhân.

Bước 5: Dán mặt dán sứ Veneer Emax vào răng

Đồng thời, bạn cũng nên tìm hiểu các thông tin về răng sứ thẩm mỹ và mặt dán sứ Veneer trước. Khi cần thiết, hãy điện thoại trước đến nha khoa mà bạn lựa chọn để nghe tư vấn.

Tuỳ thuộc vào khả năng kinh tế và tình trạng răng của mỗi khách hàng, nha khoa Happy sẽ giúp bạn lựa chọn được loại mặt dán sứ phù hợp với mình nhất. Hãy liên hệ số hotline 093.786.3535 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt lịch hẹn thăm khám với Bác sĩ miễn phí. 

Nha khoa Happy Smile địa chỉ làm răng uy tín và tin tưởng của khách hàng :

Đăng ký tư vấn miễn phí