Có Sử Dụng Cà Phê Sau Khi Tẩy Trắng Răng Được Không ?

Đa số các nha khoa và nha sĩ đều khuyến cáo hạn chế sử dụng cafe sau khi thực hiện tẩy trắng răng hoặc chế độ chăm sóc giữ màu răng sau khi tẩy trắng

Có Sử Dụng Cà Phê Sau Khi Tẩy Trắng Răng Được Không ?

Cafe là thức uống được nhiều người ưu chuộng của giới văn phòng và rất nhiều người vì nó có mùi thơm đặc trưng và giúp bạn tỉnh táo để làm việc.

Trong café có chứa thành phần chính là Cafein là chất có tác dụng kích thích hệ thần kinh trung ương, làm cho tỉnh táo, kích thích khả năng làm việc, đặc biệt làm việc bằng trí óc.

Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều cafe cũng là nguyên nhân làm răng bị ố vàng và không đều màu ở một số trường hợp. Chính vì vậy đa số các nha khoa và nha sĩ đều khuyến cáo hạn chế sử dụng cafe sau khi thực hiện tẩy trắng răng hoặc chế độ chăm sóc giữ màu răng sau khi tẩy trắng tại nha khoa.

khach-hang-tay-trang-rang-laser-nhakhoa-happy.jpg

Tẩy trắng răng tại nha khoa là gì ?

Tẩy trắng răng Laser tại nha là một phương pháp giúp cải thiện màu răng hiệu quả nhất hiện nay, dựa theo nguyên tắc cắt đứt chuỗi Protein màu bên trong ngà răng và loại bỏ chúng ra khỏi các mô răng. Đây cũng là thời điểm các ống mà còn đang mở và men răng chưa ổn định nên rất dễ hấp thụ các sắc tố màu làm răng ố vàng, xỉn màu trở lại một cách nhanh chóng.

Do đó sau khi làm trắng răng khoảng từ 1 đến 2 tuần đầu tiên, bạn không chỉ phải kiêng cafe mà còn những thực phẩm có màu khác như trà, thuốc lá, nước ép trái cây … để duy trì màu trắng sáng cho răng được lâu hơn.

Giá tẩy trắng răng Laser 2 lần tại nha khoa Happy có tặng kèm máng tẩy ngậm tại nhà để giữ độ trắng sáng được dài lâu hơn (có thể đến 1 năm)

gia-tay-trang-rang-laser.jpg
nut-dang-ky-khuyen-mai.png

Có được dùng cafe sau khi tẩy trắng răng không

Việc sử dụng cà phê nhiều trong thời gian dài sẽ làm răng bạn bị ố vàng và không đều màu. Không những làm vàng răng nếu vệ sinh răng miệng không kỹ còn có thể gây tình trạng sâu răng, đặc biệt khi bạn uống cùng với quá nhiều đường.

rang-su-cercon-ht-nhakhoahappy.jpg

Nếu bạn không thể từ bỏ việc uống cafe hàng ngày, thì bạn có thể sử dụng ống hút để giảm bề mặt tiếp xúc với răng. Sau khi uống bạn nên nhai kẹo cao su hay vệ sinh răng miệng để làm giảm sự bám dính màu cafe trên răng.

Dù đã thực hiện tẩy trắng răng bằng phương pháp nào thì việc hạn chế sử dụng cafe cũng như các thực phẩm có màu khác sẽ giúp bạn duy trì màu răng trắng sáng lâu dài. Bên cạnh đó, chăm sóc răng miệng cẩn thận, đúng cách còn làm sạch răng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Hoặc chọn các giải pháp dán sứ veneer, bọc răng sứ thẩm mỹ để răng luôn đều đẹp và trắng sáng.

Giá bọc răng sứ đang rất ưu đãi tại nha khoa Happy Dental vui lòng tham khảo tại đây: https://nhakhoahappy.vn/Tin-tuc/CHI-PHI-BOC-RANG-SU-GIA-BAO-NHIEU-TIEN.aspx

Hiện nay tại nha khoa happy đang khuyến mãi gói tẩy trắng răng 2 lần bạn sẽ được tặng máng tẩy trắng tại nhà để duy trì màu răng trắng sáng được lâu hơn. Việc dùng café sẽ không ảnh hưởng nhiều đến màu trắng sáng của răng nếu được chăm sóc và sử dụng máng tẩy để giữ màu răng.

Đăng ký tư vấn miễn phí