Lấy tủy răng bao nhiêu tiền? Bảng giá mới nhất năm 2024

Chi phí lấy tủy răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, dao động từ khoảng 500.000 - 1 triệu đồng tùy từng trường hợp khác nhau.

Lấy tủy răng bao nhiêu tiền? Bảng giá mới nhất năm 2024

Điều trị tủy răng là một trong những thủ thuật nha khoa thường gặp nhưng cần đến trình độ tay nghề y bác sĩ cao để thực hiện. Do đó bạn nên tìm đến nha khoa Happy Smile với đội ngũ chuyên gia cùng trang thiết bị hiện đại để nhanh chóng lấy lại hàm răng khỏe mạnh và trắng sáng.

Chi phí lấy tủy răng bao nhiêu tiền ?

Chi phí giá lấy tủy răng bao nhiêu tiền hiện nay sẽ dao động theo từng vị trí răng nằm trên cung hàm. Thông thường những răng thuộc nhóm răng phía trong sẽ có giá cao hơn răng thuộc nhóm phía trước. Ngoài ra chi phí cũng sẽ ảnh hưởng bởi tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân.

Tại nha khoa Happy Smile, chi phí điều trị tủy răng sẽ dao động từ 500.000 - 1.000.000 đồng tùy từng trường hợp khác nhau.

Điều trị tủy răng hiện là một trong những dịch vụ nha khoa nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Để giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn, dịch vụ chữa tủy sẽ được trang bị máy nội nha hỗ trợ.

Quy trình điều trị tủy răng không đau tại nha khoa Happy Smile

Bước 1: Thăm khám và chụp X-quang

Đầu tiên để xác định tình trạng và mức độ viêm tủy răng, bác sĩ sẽ cần thăm khám và chụp X-quang xương hàm. Sau đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Mọi quy trình này đều sẽ được miễn phí và không phát sinh chi phí nào khi khách hàng lựa chọn điều trị tại Happy Smile.

Bước 2: Gây tê vùng lấy tủy

Đây là bước quan trọng giúp bệnh nhân không cảm thấy đau nhức xuyên suốt quá trình hút tủy răng.

Bước 3: Đặt đê cao su

Bác sĩ sẽ đặt đê cao su ôm sát vào thân răng cần lấy tủy, việc này sẽ giúp cách ly răng viêm khỏi hóa chất và nước bọt. Bước này nhằm giúp răng đang điều trị tránh khỏi vi khuẩn trong miệng, đảm bảo giữ răng trong môi trường an toàn và sạch sẽ nhất.

Bước 4: Tiến hành lấy tủy

Sau khi bệnh nhân được gây tê, bác sĩ sẽ dùng các dụng cụ nha khoa chuyên dụng như mũi khoan và dũa để rạch từ thân răng xuống ống tủy. Sau đó hút phần tủy bị viêm, hư ra khỏi răng. Tùy vào từng trường hợp, tủy sẽ được lấy ra bằng máy hoặc bằng tay.

Bước 5: Trám bít ống tủy hoặc bọc sứ thẩm mỹ

Sau khi hút sạch tủy, bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu trám chuyên dụng để trám bít ống tủy. Sau đó bệnh nhân sẽ được kiểm tra lại lần cuối xem đã trám bít hay chưa. Nếu bệnh nhân không có ý kiến gì sẽ hoàn tất quá trình điều trị.

Lấy tủy bọc sứ cho răng sâu có tốt không

Với những trường hợp tủy răng đã bị viêm, toàn bộ răng của bạn sẽ bị giảm độ thẩm mỹ, ố vàng hoặc sâu đen,... Với những khách hàng mong muốn có sự hoàn mỹ cho hàm răng thì bọc sứ thẩm mỹ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Công nghệ bọc răng sứ tại nha khoa Happy Smile sẽ giúp bảo vệ răng gốc tối đa sau khi điều trị viêm tủy răng. Bên cạnh đó, màu sắc răng cũng trắng trong tự nhiên, phù hợp cho từng đối tượng.

ƯU ĐÃI GIẢM 50% KHI ĐẶT HẸN ONLINE
nut-dang-ky-khuyen-mai.png

Tại sao nên sử dụng dịch vụ điều trị tủy tại nha khoa Happy Smile?

Đội ngũ chuyên gia

Tại nha khoa Happy Smile, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, từng thành công trong nhiều ca điều trị khác nhau. Với kiến thức và kỹ năng cao, bác sĩ tại nha khoa luôn đảm bảo được sự chuyên nghiệp và hiệu quả tối đa cho khách hàng.

Công nghệ hiện đại

Nha khoa Happy Smile luôn ưu tiên sử dụng công nghệ và thiết bị hiện đại nhất không chỉ riêng dịch vụ điều trị tủy răng mà còn các dịch vụ khác. Điều này góp phần làm tăng thêm hiệu quả và tính chính xác, giảm bớt đau nhức và khó chịu cho bệnh nhân.

Môi trường thoải mái

Tại cả 3 chi nhánh của Happy Smile, cơ sở vật chất luôn được trang bị đầy đủ. Khách hàng khi đi thăm khám sẽ cảm giác như đang được đi nghỉ dưỡng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng, chuyên viên tư vấn cũng được đào tạo bài bản, luôn chăm sóc bạn tận tình từ khi bước vào cho đến khi kết thúc điều trị.

Điều trị cá nhân hóa

Các bác sĩ tại nha khoa Happy Smile luôn tâm niệm đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy mỗi bệnh nhân sẽ có kế hoạch và phương pháp điều trị riêng, cam kết mang đến kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

ƯU ĐÃI GIẢM 50% KHI ĐẶT HẸN ONLINE
nut-dang-ky-khuyen-mai.png

Đa dạng dịch vụ, chi phí phù hợp

Bên cạnh điều trị tủy, nha khoa Happy Smile còn cung cấp các dịch vụ khác như bọc sứ thẩm mỹ, dán sứ không mài nhỏ răng, tẩy trắng răng, niềng răng trong suốt, cấy ghép Implant,... Không chỉ vậy, Happy Smile luôn có những ưu đãi hấp dẫn, chi phí phù hợp dành cho mọi dịch vụ, giúp ai cũng có thể có nụ cười khỏe mạnh và rạng ngời.

Trên đây là một trong số những thông tin liên quan đến việc điều trị tủy, lấy tủy răng bao nhiêu tiền. Liên hệ hotline nha khoa 0901.308.333 để được đặt lịch thăm khám, tư vấn miễn phí cũng như giải đáp thắc mắc lấy tủy răng bao nhiêu tiền.