Răng cửa bị mẻ vỡ thì nên trám hay bọc răng sứ là tốt nhất

Răng cửa hay răng hàm bị sứt mẻ là tình trạng xảy ra ngoài ý muốn, vì chúng thể hiện sự kém thẩm mỹ khiến bạn ngại khi giao tiếp và ăn uống không được ngon miệng.

Răng cửa bị mẻ vỡ thì nên trám hay bọc răng sứ là tốt nhất

Răng cửa bị sứt mẻ gãy là tình trạng xảy ra ngoài ý muốn, vì chúng thể hiện sự thẩm mỹ, làm bạn ngại khi giao tiếp và ăn uống không được ngon miệng. Về lâu dài có thể ảnh hưởng đến tủy răng gây ra đau nhức khó chịu, do đó bạn nên khắc phục chúng ngay.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sứt mẻ răng cửa hay răng hàm như: té ngã, chấn thương… thậm chí có trường hợp tủy răng bị viêm khiến răng yếu đi dẫn đến dễ bị mẻ. Cũng có thể là nguyên nhân do răng của bạn thiếu Canxi nặng, chịu lực nhai thường xuyên, liên kết mô răng không còn rắn chắc nên dễ bị sứt mẻ.

Để khắc phục răng mẻ vỡ còn tùy tình trặng răng tổn thương nhiều hay ít thì nha sĩ sẽ chọn lựa giải pháp điều trị phù hợp nhất.

Top 3 cách khắc phục răng mẻ vỡ gãy tốt nhất hiện nay

  • Bọc răng sứ cho răng 
  • Dán sứ Veneer siêu mỏng
  • Trám răng mẻ vỡ, răng bị gãy nhẹ

Bọc Răng Sứ giá ưu đãi chỉ còn 990K

nut-dang-ky-khuyen-mai.png

1. BỌC RĂNG SỨ CHO RĂNG MẺ VỠ

Trường hợp răng bị bể, vỡ, mẻ lớn hoặc bị gãy ngang thân răng thì bọc răng sứ là một giải pháp phù hợp nhất bởi đây là phương pháp mang lại độ bền cao hơn so với trám răng.

Vì sao nên bọc răng sứ cho răng bị mẻ vỡ

Bọc răng sứ được nhiều chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội trong việc phục hình răng khuyết điểm. cụ thể:

+ Hiệu quả thẩm mỹ cao

Răng sứ có màu sắc tự nhiên như răng thật, có nhiều khoảng màu cho khách hàng lựa chọn để nổi bật nụ cười. Hàm răng nhiều khuyết điểm sẽ nhanh chóng được khôi phục trắng sáng hơn, đều đẹp hơn, cho bạn nụ cười tỏa sáng, rạng rỡ và tràn đầy tự tin khi giao tiếp.

+ Đảm bảo an toàn

Hoàn toàn không cảm thấy đau nhức hay ê ẩm trong và sau quá trình bọc sứ tại nha khoa Happy. Ngoài ra, răng sứ được chế tác từ những vật liệu an toàn, không gây kích ứng cho môi trường khoang miệng.

Bọc răng sứ an toàn và nhanh chóng

+ Độ bền và chịu lực cao

Tùy thuộc vào chất liệu răng sứ và tay nghề của bác sĩ mà răng sứ có thể duy trì từ 15 năm đến trọn đời nếu bạn chăm sóc tốt. Ngoài ra, răng sứ còn có tính thẩm mỹ cao khi có màu sắc tự nhiên như răng thật, độ trong bóng và không bị xỉn màu theo thời gian như chất liệu trám răng như Composite.

Bọc Răng Sứ Trả Góp 0% Lãi Suất

nut-dang-ky-khuyen-mai.png

Bọc sứ răng cửa bị mẻ giá bao nhiêu tiền

Tùy vào mức độ hư hỏng của răng, răng bị mẻ, bể, vỡ có ảnh hưởng đến thân răng và chân răng hay không? Có ảnh hưởng đến tủy không? Bạn cần đến phòng khám nha khoa để bác sĩ kiểm tra bằng cách chụp X-quang tại nha khoa mới có kết quả chính xác. 

Bảng giá bọc răng sứ ưu đãi tại nha khoa Happy

ƯU ĐÃI 50% KHI ĐẶT LỊCH HẸN ONLINE

nut-dang-ky-khuyen-mai.png

Nếu răng bị bể, vỡ lớn, gãy cần bọc răng sứ để cải thiện thì chi phí sẽ tùy thuộc vào loại sứ mà bạn chọn, số lượng răng cần phục hình và bảng giá của từng nha khoa.

*** Trường hợp răng mử vỡ không quá lớn khách hàng có thể chọn lựa giải pháp dán sứ Veneer không mài nhỏ răng thật. 

2. DÁN SỨ VENEER CHO RĂNG BỊ MẺ VỠ

Dán Veneer sứ là một trong những kỹ thuật phục hình thẩm mỹ hiện đại, cho phép khắc phục một số khuyết điểm trên răng như tình trạng nhiễm màu tetra, răng thưa nhẹ, mẻ, vỡ hay gãy… nhằm kiến tạo nụ cười rạng rỡ hơn mà không cần phải mài quá nhỏ răng thật.

Để thực hiện phương pháp dán sứ Veneer, Bác sĩ tiến hành mài một lớp mỏng trên răng, khoảng 0.2 – 0,5mm, sau đó dán miếng sứ veneer siêu mỏng này lên bề mặt răng để che đi các khiếm khuyết.

Dán sứ Veneer siêu mỏng cho răng mẻ vỡ

Dán sứ Veneer đẹp tự nhiên, tính thẩm mỹ tối đa

Răng cửa là vị trí quyết định thẩm mỹ của cả khuôn mặt nên răng bền đẹp, màu sắc trong bóng và tự nhiên luôn là yêu cầu lớn nhất đối với những chiếc răng cửa. Công nghê miếng dán sứ Veneer được chế tác dựa trên những lớp sứ cao cấp và mô phỏng răng tự nhiên giống tới 99%.

Ngoài ra nếu được những kỹ thuật viên tay nghề cao chế tác, veneer sứ sẽ càng đạt đẹp tinh xảo rất cao. Thậm chí có những chiếc veneer rất khó phân biệt với răng thật về màu sắc hay các đường vân tỉ mỉ. Vì vậy, mặt dán sứ Veneer đang là giải pháp được khách hàng ưu tiên chọn lựa nhiều nhất hiện nay.

Dán Sứ Veneer Siêu Mỏng - Siêu Trong Bóng

ƯU ĐÃI GIẢM 50% KHI ĐẶT HẸN ONLINE

nut-dang-ky-khuyen-mai.png

3. TRÁM RĂNG COMPOSITE CHO RĂNG MẺ, VỠ

Trám răng cửa bị mẻ tại Nha Khoa Happy sẽ được bác sĩ thực hiện bằng cách sử dụng vật liệu trám là Composite và kết hợp với công nghệ đèn chiếu đông Halogen hiện đại với nhiều ưu điểm đặc trưng và vượt trội hơn so với các phương pháp trám răng truyền thống:

Công nghệ trám răng vĩnh viễn 3M của Mỹ:

Công nghệ trám răng vĩnh viễn 3M sử dụng vật liệu trám răng Composite có thể tùy ý thay đổi màu sắc để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ tự nhiên như răng thật.

Trám răng Composite công nghệ 3M hiện là giải pháp trám răng hiệu quả nhất hiện nay.

+ Vật liệu trám đảm bảo an toàn, lành tính với sức khỏe người sử dụng.

+ Miếng trám có độ bền chắc cao, đảm bảo ăn nhai chắc chắn.

+ Thời gian thực hiện nhanh chóng.

+ Kết quả được duy trì nhiều năm sau khi trám.

Thông thường, phương pháp trám răng sẽ được ứng dụng để khắc phục lại hình dáng răng trong một số trường hợp cụ thể như:

– Trám răng phục hình lại hình thể răng sau khi tiến hành điều trị sâu răng, viêm tủy.

– Răng bị mòn men, mòn ngót cổ chân răng khiến răng bị nhạy cảm hơn thì trám răng thẩm mỹ sẽ giúp khắc phục được vấn đề này.

– Răng bị chấn thương khi va chạm làm mẻ, vỡ, gãy răng khi trám răng thẩm mỹ sẽ giúp lấy lại hình dáng răng như ban đầu.

– Trám răng thẩm mỹ đối với tình trạng răng thưa, hở kẻ sẽ giúp đóng kín các kẻ răng này và làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho răng.

Chi phí trám răng cửa bị mẻ vỡ giá bao nhiêu tiền

Giá trám răng vĩnh viễn Composite cho răng bị mẻ hay vỡ nhẹ có thể dao động từ 200.000 - 400.000đ tùy vào tình trạng răng miệng cụ thể của khách hàng. 

boc-rang-su-rang-bi-me-vo.png

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN:

✔ Khám, tư vấn & chụp phim miễn phí

✔ Ưu đãi làm răng trả góp 0 đồng

✔ Giảm giá 70% dịch vụ nha khoa

nut-dang-ky-khuyen-mai.png

boc-rang-su-rang-bi-me-vo.pngGọi ngay 0901.308.333 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ đặt lịch hẹn bạn nhé.

Đăng ký tư vấn miễn phí