Dán Răng Sứ Veneer Giá Bao Nhiêu Tiền (Mới nhất 2023)

Dán răng sứ Veneer siêu mỏng đang là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ tốt nhất và rất được ưu chuộng hiện nay.

Dán Răng Sứ Veneer Giá Bao Nhiêu Tiền (Mới nhất 2023)
Cho nên, chi phí giá dán răng sứ Veneer thường sẽ cao hơn so với các giải pháp khác và giá phụ thuộc nhiều vào những yếu tố như : chất liệu, xuất xứ...

MẶT DÁN SỨ VENEER SIÊU MỎNG

Mặt dán sứ Veneer là phương pháp sử dụng mặt dán làm bằng một lớp sứ mỏng khoảng từ 0.1 mm - 0.5 mm. Mặt dán sứ này sẽ được các bác sĩ tại nha khoa dán cố định vào bên ngoài bề mặt răng cần được phục hình bằng keo dán răng sứ chuyên dụng sao cho ôm khít vừa vặn toàn thân răng một cách hoàn hảo nhất.

Giá ưu đãi khi Khách hàng đặt hẹn Online
nut-dang-ky-khuyen-mai.png

Dán răng sứ Veneer được xem là công nghệ đột phá mới trong thẩm mỹ răng:  

1. Răng sứ siêu trong bóng, sống động như thật

Mặt dán răng sứ Veneer được chế tạo từ công nghệ  CAD/CAM 3D với độ chính các cao đến 1/1000mm, mang lại tính thẩm mỹ cao, độ bóng “mờ”, vân răng như thật. Nha khoa cung cấp dòng sứ veneer cao cấp chính hãng, siêu mỏng, siêu nhẹ với độ quang học cực cao, giúp răng vừa đẹp vừa tinh tế sắc sảo.

2. Dán răng sứ Veneer hạn chế tối đa mài nhỏ răng thật

Với phương pháp dán sứ veneer, răng thật sẽ ít bị mài mòn hơn nhiều so với bọc răng sứ. Bác sĩ chỉ phải thực hiện mài một phần men răng ở mặt trước của răng với tỷ lệ rất ít, giúp bảo tồn răng thật tối đa, không cần phải lấy tủy, răng không bị ê buốt khó chịu.

3. Răng sứ bền, chịu lực cao

Lớp Veneer có độ cững cao gấp 5 lần răng thật chính vì vậy chịu lực rất tốt, bác sĩ sẽ dùng loại keo nha khoa đặc biệt dán lớp sứ mỏng bên ngoài răng. Chất liệu kết dính đặc biệt, đảm bảo bền chắc, không dễ dàng rơi rớt hay bị bong tróc, đồng thời tạo cảm giác dịu nhẹ khi ăn nhai.

4. Ăn nhai thoải mái như răng thật

Chất liệu sứ nhập khẩu cao cấp, phủ trọn mặt răng bảo vệ răng khỏi vi khuẩn gây sâu răng. Hoặc bị ăn mòn, sinh ra mùi hôi như các dòng sứ có kim loại thông thường.

5. Khắc phục tình trạng răng ố màu, xỉn vàng

Mặt dán sứ bám chắc trên thân răng, khắc phục một cách hiệu quả những khiếm khuyết của răng xấu như: Răng ố vàng, xỉn màu, nhiễm kháng sinh, mòn men răng, sứt mẻ, lệch, vẹo, các răng không đều nhau về chiều dài, bề ngang hoặc bản thân mỗi răng lại không cân đối…

16 rang su zirco 6 trieu nhakhoahappy
Dán Sứ Veneer giúp khắc phục mọi khuyết điểm răng
ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN:
 Khám, tư vấn & chụp phim miễn phí
 Ưu đãi trả góp 0 đồng - 0 lãi suất
 Giảm giá 70% dịch vụ nha khoa
nut-dang-ky-khuyen-mai.png

DÁN RĂNG SỨ VENEER GIÁ BAO NHIÊU TIỀN

Vì dán sứ Veneer là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ tốt nhất hiện nay. Cho nên, chi phí dán sứ Veneer bao nhiêu thường sẽ cao hơn so với các giải pháp khác như bọc sứ, phủ sứ, … Dán sứ Veneer giá bao nhiêu tiền phụ thuộc nhiều vào những yếu tố như:

+ Tay nghề của bác sĩ thực hiện.
+ Chất lượng loại sứ làm nên miếng dán veneer.
+ Chế độ bảo hành tại nha khoa.
+ Phương thức sản xuất: được chế tác tại Labo của nha khoa hay phải nhập của đơn vị khác.

Bạn có thể tham khảo bảng giá dán răng sứ Veneer bao nhiêu tiền dưới đây

Giá ưu đãi khi khách hàng đặt hẹn Online

*** Giá dán răng sứ Veneer bao nhiêu tiền 1 răng có thể thay đổi tùy thuộc vào chất lượng của Nha khoa, tay nghề của bác sĩ và cơ sở vật chất, loại sứ Veneer mà họ cung cấp cho khách hàng. Tuy nhiên tại nha khoa Happy sẽ ưu đãi trả góp 0 đồng - 0 lãi suất cho khách hàng (duy nhất tại hệ thống nha khoa Happy).

CÁC DÒNG SỨ VENEER TỐT NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cái tên dành cho mặt dán sứ veneer. Mặt dán sứ veneer có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào nguyên liệu phôi sứ chế tác. 

Các bạn có thể tham khảo các dòng sứ veneer tốt nhất hiện nay như: Veneer Elux, Veneer Zirconia (Đức), Veneer Cercon và Veneer cercon HT (Mỹ), Veneer Emax của Đức, Veneer Lava của Mỹ...

1. Sứ Veneer Elux

Đây là dòng mặt dán sứ có độ thẩm mỹ cao cấp và độc quyền chỉ có tại Happy. Sứ Veneer được chế tác bằng công nghệ hiện đại trên phôi zirconia Đức chính hãng với độ bền đẹp và giữ màu rất cao!

Ưu điểm:
- Răng đều, đẹp, trắng sáng và chắc khỏe.
- Thời gian sử dụng lâu dài.
- Bảo vệ tủy răng và mô răng thật.
- Tương thích sinh học hoàn toàn với cơ thể. 
Mặt dán sứ Veneer Elux siêu mỏng

2. Sứ Veneer Zirconia HT

Mặt dán sứ Veneer Zirconia (Đức) là chất liệu phục hình với một lớp sứ mỏng có màu giống với răng thật. Với chất liệu này, bác sĩ sẽ dùng để dán trực tiếp lên trên bề mặt răng, phục hình thẩm mỹ một cách nhanh chóng.
Trong các dòng dán sứ Veneer được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại, thì hai dòng mặt dán sứ Veneer Zirconia và Cercon được lựa chọn nhiều nhất vì chi phí phù hợp và đồ bền đẹp cao khi sử dụng.

- Màu sắc tự nhiên, đa dạng màu răng để chọn lựa.
- Khả năng tương thích sinh học cao, không gây kích ứng.
- Khả năng chịu lực nhai lên tới 900Mp, gấp 3 lần so với răng thật
- Miếng dán mỏng nhẹ, không gây sức ép lên răng tự nhiên, thoải mái ăn nhai.

Dán Sứ Veneer Siêu Mỏng - Siêu Trong Bóng
ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN:
 Khám, tư vấn & chụp phim miễn phí
 Ưu đãi trả góp 0 đồng - 0 lãi suất
 Giảm giá 70% dịch vụ nha khoa
nut-dang-ky-khuyen-mai.png

3. Sứ Veneer Cercon và Veneer Cercon HT

Mặt dán sứ Veneer Cercon và Cercon HT đang là dòng mặt dán sứ được ưa chuộng chọn lựa nhiều nhất hiện nay. Với rất nhiều những ưu điểm vượt trội mà giá thành lại phù hợp với đa số khách hàng.

Ưu điểm vượt trội của mặt dán sứ Cercon

- Siêu mỏng, siêu cứng: kết hợp máy siêu âm từ và xử lý bề mặt răng bằng laser điêu khắc nên mặt sứ siêu cứng, mỏng và láng bóng nhất có thể. Độ dày của mặt sứ chỉ nằm ở 0,1 - 0,5 mm

- Không đau, không nhạy cảm: hạn chế tối đa mài răng, chỉ tác động rất nhẹ vào lớp men răng. Giúp răng được bảo tồn hiệu quả, không gây ê buốt, nhạy cảm.

- Bề mặt sứ láng mịn: Lớp sứ siêu mỏng, tinh tế phủ bên ngoài răng giúp kháng khuẩn và bảo vệ màu răng đẹp vĩnh viễn.

- Thẩm mỹ cao: sứ CERCON HT có độ trong bóng và bền đẹp hơn cả răng thật, tại nha khoa Happy còn giúp khách hàng tư vấn và lựa chọn dáng răng phù hợp nhất.

- Độ bền cao: sứ Veneer CERCON HT có tuổi thọ 25 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc và thăm khám định kì.

► Nên chọn dán sứ Cercon hay Cercon HT

Veneer Cercon thường được chế tác từ phôi sứ Cercon cực kỳ bền đẹp. Và sứ Cercon được cấu thành từ Zirconium Oxide có ưu điểm cứng, chắc chắn giúp phục hình và bảo vệ răng tối ưu.

Veneer Cercon HT về cơ bản cấu tạo cũng gần giống tương tự như Veneer Cercon. Nhưng Khả năng chịu lực của dòng Cercon HT cao hơn Cercon thường, khoảng 700 Mpa (răng tự nhiên chịu lực từ 80 – 120 Mpa) tương đương gấp tới 6 lần so với răng thật.

rang-su-cercon-ht-nhakhoahappy.jpg
Cercon HT Trắng Trong - Độ Bền Cực Cao
ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ 60% KHI ĐẶT HẸN ONLINE
nut-dang-ky-khuyen-mai.png

4. Sứ Veneer Emax Cao Cấp

Sứ Emax là một trong 4 sáng chế tối ưu của công nghệ làm răng hiện đại nhất thế giới, được công bố bởi Tập đoàn Nha khoa kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới SIRONA, Đức.

Veneer Emax có cấu tạo 2 lớp hoàn toàn bằng sứ và 5 lớp phủ sứ, nhờ đó mặt dán sứ không bị thay đổi tính chất trong quá trình sử dụng, vẫn giữ được độ bóng, sáng đẹp cho răng.

Với bề dày siêu mỏng chỉ 0.25 mm – 0.5 mm đảm bảo đem lại thẩm mỹ hiệu quả cho hàm răng và không phải mài hay xâm phạm nhiều vào răng cũ.

 
Veneer Emax lựa chọn mang lại thẩm mỹ tối đa
ĐẶT HẸN ONLINE NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN:
 Khám, tư vấn & chụp phim miễn phí
 Ưu đãi trả góp 0 đồng - 0 lãi suất
 Giảm giá 60% dịch vụ nha khoa
nut-dang-ky-khuyen-mai.png

5. Veneer Lava Cao Cấp (Xuất sứ từ Mỹ)

Veneer Lava là loại sứ cao cấp được sản xuất bởi công ty đa quốc gia 3M với tên ban đầu là Minnesota Mining and Manufacturing Company tại Maplewood, Mỹ. 

Với hơn 117 năm hình thành và phát triển, 3M đã thành lập các chi nhánh, văn phòng trên 60 quốc gia, có sản phẩm tiêu thụ tại hơn 200 nước trên khắp thế giới, gồm nhiều ngành nghề và trong đó có sản phẩm nha khoa.

Ưu điểm:

- Trong bóng tự nhiên, thẩm mỹ cực cao.
- Tương thích hoàn toàn với môi trường miệng.
- Độ chịu lực gấp 9 lần răng thật.

*** Bảo Hành Vĩnh Viễn chỉ có tại nha khoa Happy.

 dan-rang-su-lava-plus.jpg
SỨ LAVA PLUS - BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI

Với nguồn gốc từ Mỹ một trong những quốc gia có chất lượng dây chuyền sản xuất công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay. Nên mặt dán sứ Veneer Lava giá bao nhiêu mà đắt như vậy cũng là điều dễ hiểu với chất lượng và sự bền đẹp mang lại.

Tuỳ thuộc vào khả năng kinh tế và tình trạng răng của mỗi khách hàng, nha khoa Happy sẽ giúp bạn lựa chọn được loại dán sứ phù hợp với mình nhất. Hãy liên hệ số hotline 093.786.3535 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt lịch hẹn thăm khám với Bác sĩ miễn phí.

Nha khoa Happy Smile địa chỉ làm răng uy tín và tin tưởng của khách hàng :

 

Đăng ký tư vấn miễn phí