Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu Tiền 1 Răng (giá làm răng sứ mới nhất)

Trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền 1 răng (giá cập nhật mới nhất) sẽ còn phụ thuộc vào loại răng sứ và tình trạng sức khỏe răng miệng cụ thể. Hiện nay, mức giá làm răng sứ rẻ nhất từ 500.000 vnđ tới...

Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu Tiền 1 Răng (giá làm răng sứ mới nhất)
nut-dang-ky-khuyen-mai.png
ƯU ĐÃI LÀM RĂNG TRẢ GÓP 0 LÃI SUẤT

TRỒNG RĂNG SỨ THẨM MỸ CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Trồng răng sứ được nhiều chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội trong việc phục hình răng khuyết điểm.

Những ưu điểm vượt trội khi làm răng sứ:

- Tính thẩm mỹ cao, đảm bảo răng đều đẹp và trắng sáng.

- Khắc phục mọi khuyết điểm của răng như: hô móm, răng xỉn màu, sứt mẻ…

- Hạn chế tối đa mài răng thật của khách hàng.

- Độ bền gấp 5-8 lần răng thật, ăn nhai thoải mái.

- Không đau, không ê buốt, không gây hôi miệng.

- Quá trình thực hiện nhanh chóng, hoàn thành chỉ sau 1 lần hẹn.

- Không ảnh hưởng nướu răng, không ảnh hưởng đến răng thật.

Với các dòng răng toàn sứ hoàn toàn lành tính an toàn với cơ thể và không gây tác dụng phụ và không bị ảnh hưởng bởi thức ăn quá nóng hoặc lạnh (nguyên nhân gây ê buốt răng).

Có 2 giải pháp làm răng sứ tốt nhất hiện nay:

+ Bọc răng sứ (trồng răng sứ): phương pháp sử dụng răng sứ để chụp lên trên răng thật (mài nhỏ 1 phần răng thật).

+ Dán răng sứ (dán sứ Veneer): phương pháp sử dụng mặt dán làm bằng lớp răng sứ mỏng nguyên khối có hình dáng và kích thước như răng thật dán lên mặt trước của răng. (Phương pháp này chi phù hợp dành cho khách hàng có cung răng đều đẹp sẵn)

Địa chỉ làm răng sứ thẩm mỹ uy tín và an toàn
ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN:
 Khám, tư vấn & chụp phim miễn phí
 Ưu đãi trả góp 0 đồng - 0 lãi suất
 Giảm giá 70% dịch vụ nha khoa
nut-dang-ky-khuyen-mai.png

TRỒNG RĂNG SỨ THẨM MỸ GIÁ BAO NHIÊU TIỀN 1 RĂNG (MỚI NHẤT)

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mức giá răng sứ khác nhau nên bọc sứ bao nhiêu tiền 1 răng sẽ khác nhau về từng phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ cũng như loại chất liệu cấu tạo nên răng sứ. Ngoài ra, sẽ còn phụ thuộc thêm vào tình trạng sức khỏe răng miệng bạn thế nào, có cần phải điều trị tủy răng hay không?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền 1 răng ? (bảng giá làm răng sứ mới nhất):

RĂNG SỨGIÁ NIÊM YẾTGIÁ ƯU ĐÃI
 Zirconia Fuji1.980.000990.000
 Venus3.000.0001.500.000
 Zirconia3.600.0001.800.000
 Cercon4.400.0002.200.000
 DDBIO5.000.0002.500.000
 Cercon HT6.000.0003.000.000
 Emax7.000.0003.500.000
 Lava Plus10.000.0005.000.000
 Orodent Bleach22.000.00011.000.000
 Orodent White12.000.0006.000.000
 Orodent Gold14.000.0007.000.000
 (Vui lòng liên hệ 0937863535 hoặc Nhắn tin để nhận giá ưu đãi)

ƯU ĐÃI LÀM RĂNG TRẢ GÓP 0 LÃI SUẤT

nut-dang-ky-khuyen-mai.png

NÊN CHỌN BỌC RĂNG SỨ LOẠI NÀO TỐT NHẤT

Khi quyết định làm răng sứ thẩm mỹ, bên cạnh việc chọn lựa bác sỹ giỏi bạn còn cần chọn loại sứ phù hợp với yêu cầu và khả năng của bản thân. Tuy nhiên không phải tất cả mọi người đều hiểu rõ về các loại sứ trên thị trường.

Những loại răng sứ được đánh giá tốt nhất hiện nay

1. Răng Toàn Sứ Cercon và Cercon HT

"Dòng răng sứ được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất của người nổi tiếng, MC, Tiktoker, KOls,...khi đến làm răng tại Happy Smile"

Bọc răng sứ loại nào phù hợp nhất về độ bền cao và chi phí hợp lý nhất ? Câu trả lời chính xác nhất đó là Răng sứ Cercon và răng sứ Cercon HT. Đây là dòng sứ có độ bền hoàn hảo, chất sứ trong bóng đẹp tự nhiên.

+ Được chế tác hoàn toàn bằng sứ cả phần sườn lẫn bọc ngoài nên khắc phục được nhược điểm thâm đen ở viền răng của răng sứ kim loại, có sự tương tác sinh lý tốt, độ chính xác và thẩm mỹ cao .

+ Độ bền có thể duy trì đến 50 năm và khả năng chịu lực cao gấp 5 lần răng thật, lành tính an toàn với cơ thể.

+ Chế độ Bảo hành chính hãng lâu dài đến hơn 20 năm sử dụng, CERCON và CERCON HT là loại sứ có độ bền được xem là tốt nhất hiện nay. Và rất nhiều ưu điểm vượt trội đã chứng minh đây gần như loại răng sứ tốt nhất và phù hợp nhất.

Răng Sứ Cercon có độ bền cao nhất hiện nay
ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN:
 Khám, tư vấn & chụp phim miễn phí
 Ưu đãi trả góp 0 đồng - 0 lãi suất
 Giảm giá 70% dịch vụ nha khoa
nut-dang-ky-khuyen-mai.png

2. Răng Toàn Sứ Zirconia

Được chế tác từ chất liệu Zirconia với những đặc điểm nổi bật như: độ bền cao, chịu lực tốt và không bị mài mòn trong môi trường có tính axit cao như khoang miệng. Đồng thời, răng sứ được làm từ Zirconia có màu trắng, trong tự nhiên nên mang lại tính thẩm mỹ cao. 

Ưu Điểm Răng Sứ Zirconia Chính Hãng

+ Khả năng chịu lực tác động cao: Sứ Zirconia được nung ở nhiệt độ 1600 độ C rất cứng, vì vậy có khả năng chịu lực tốt, Quý khách hàng có thể ăn nhai hoàn toàn thoải mái.

+ Tuổi Thọ & bảo hành: Đây cũng là loại răng sứ có tuổi thọ rất cao, khoảng từ 30 - 50 năm có thể lên đến trọn đời nếu vệ sinh răng miệng đúng cách. Răng toàn sứ Zirconia tại Happy Dental đều có thẻ bảo hành chính hãng và biên nhận đi kèm để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

+ Tính thẩm mỹ cao: màu sắc của răng sứ Zirconia trắng trong tự nhiên và dáng răng trẻ trung sẽ đem lại nụ cười duyên dáng cho khách hàng.

+ An toàn và lành tính: vì được cấu tạo hoàn toàn từ sứ nên răng sứ Zirconia tương thích sinh học tốt với không gây các bệnh về răng miệng.

HỖ TRỢ TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
nut-dang-ky-khuyen-mai.png

3. Răng Sứ Emax Cao Cấp

Răng sứ Emax được cấu tạo hoàn toàn từ gốm thủy tinh Lithium Disilicate. Với cấu trúc gồm nhiều tinh thể thủy tinh siêu nhỏ đan xen lẫn nhau và chĩa theo nhiều hướng.

Emax có cấu tạo 2 lớp hoàn toàn bằng sứ và 5 lớp phủ sứ, nhờ đó mặt dán sứ không bị thay đổi tính chất trong quá trình sử dụng, vẫn giữ được độ bóng, sáng đẹp cho răng. Với bề dày siêu mỏng chỉ 0.25 mm – 0.5 mm đảm bảo đem lại thẩm mỹ hiệu quả cho hàm răng và không phải mài hay xâm phạm nhiều vào răng cũ.

► Phôi sứ Emax là loại vật liệu sứ "siêu trong bóng" được mệnh danh có “độ thẩm mỹ” và “lành tính” tốt nhất hiện nay.

 
nut-dang-ky-khuyen-mai.png

4. Răng Sứ Lava Plus (bảo hành vĩnh viễn)

Trồng răng sứ vĩnh viễn Lava Plus là sự lựa chọn hàng đầu cho giải pháp khôi phục thẩm mỹ răng được đa số nha sĩ khuyên dùng hiện nay, với rất nhiều những ưu điểm nổi trội:

 + Khả năng chống bào mòn tốt: hạn chế tình trạng mòn răng sau 1 thời gian dài sử dụng.
 + Chịu được sức nhai cắn lớn: cao hơn gấp khoảng 7 lần so với răng thật.
 + Được chế tác bởi công nghệ hiện đại: có độ chính xác cao và đảm bảo bền đẹp như răng thật.
 + Sự tin tưởng lựa chọn hoàn hảo của sao việt: rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tin tưởng và sử dụng sứ Lava Plus cao cấp vì đây loại sứ bền đẹp tối đa, và bảo hành vĩnh viễn duy nhất hiện nay.

Răng Sứ bảo hành trọn đời (chỉ có tại Happy Dental)
nut-dang-ky-khuyen-mai.png

5. Răng sứ Orodent - răng sứ an toàn nhất thế giới

Được mệnh danh là loại răng sứ an toàn nhất thế giới, răng sứ Orodent được sản xuất 100% nguyên liệu từ bột sứ Zirconia của Tosoh - Nhà cung cấp bột sứ ZIRCONIA lớn nhất thế giới. Quy trình sản xuất Orodent đạt tiêu chuẩn chất lượng UNI EN ISO 13485, các chứng nhận IQNet cho các sản phẩm trong lĩnh vực phẫu thuật – y tế.

Hiện nay, trên thị trường thế giới thì răng sứ Orodent có 6 loại như sau: Orodent White Matt Zirconia, Orodent High Translucent Zirconia, Orodent Bleach Zirconia, Orodent Gold Zirconia, Orodent Multilayer, Orodent EOS. Tuy nhiên, về tính thông dụng và phù hợp với khách hàng Châu Á (và cụ thể là Việt Nam), được lựa chọn sử dụng nhiều nhất là 3 dòng:

  • Orodent White Matt Zirconia,
  • Orodent Gold Zirconia,
  • Orodent Bleach Zirconia.

6. Dán Răng Sứ Veneer (Siêu Mỏng)

Dán răng sứ (hay còn  gọi là dán Veneer) là kỹ thuật làm thẩm mỹ nha khoa đang rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ đem lại thẩm mỹ mà veneer còn có ưu điểm vượt trội là bảo vệ răng tự nhiên tốt nhất với mức độ mài răng vô cùng chỉ từ 0.2 mm đến 0.5 mm.

Ưu điểm vượt trội khi dán sứ Veneer:

- Chất sứ đẹp tự nhiên - Bền vĩnh viễn.

- Chịu lực cao - Chống biến đổi màu.

- Thẻ bảo hành Quốc Tế đến 10 năm.

- Sứ cứng chắc gấp 5 lần răng thật.

Xem thêm: tham khảo bảng giá dán răng sứ Veneer mới nhất

Dán răng sứ Veneer SIÊU MỎNG
nut-dang-ky-khuyen-mai.png

VẬY NÊN CHỌN LOẠI RĂNG SỨ NÀO TỐT NHẤT

Mỗi loại răng sứ trên thị trường hiện nay đều sẽ có những ưu nhược điểm riêng, vì vậy để chọn được loại răng sứ tốt nhất thì nên dựa trên tình trạng răng miệng cũng túi tiền của từng khách hàng. Cụ thể:

Răng toàn sứ và dán sứ Veneer: với ưu điểm đảm bảo tính tương thích sinh học tốt và thẩm mỹ đẹp. Đặc biệt là trong những trường hợp muốn bọc sứ răng cửa hoặc bọc răng sứ toàn hàm, thì nên chọn các loại răng toàn sứ.

Răng sứ kim loại: chi phí thực hiện thấp, nhưng tính thẩm mỹ không cao. Nếu trong trường hợp khách hàng muốn phục hình các răng hàm phía trong vẫn có thể sử dụng răng sứ kim loại vì độ bền chắc chắn và đảm bảo được chức năng ăn nhai.

Răng sứ loại nào là tốt nhất?

Loại răng sứ tốt nhất là răng sứ đảm bảo được các yếu tố: độ bền, thẩm mỹ, lành tính, mục đích sử dụng và chi phí của bệnh nhân. Và hiện tại, dòng răng toàn sứ và dán sứ Veneer là giải pháp tối ưu đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn, lâu bền để sử dụng.

>>> Tuỳ thuộc vào khả năng kinh tế và tình trạng răng của mỗi khách hàng, nha khoa Happy sẽ giúp bạn lựa chọn được loại dán sứ phù hợp với mình nhất.

Hãy liên hệ số hotline 093.786.3535 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt lịch hẹn thăm khám với Bác sĩ miễn phí. Cùng nhiều ưu đãi khác như làm răng trả góp tại nha khoa Happy.

Nha khoa Happy Smile địa chỉ làm răng uy tín và tin tưởng của khách hàng :

 

Đăng ký tư vấn miễn phí